Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Stown dự án chung cư bố trí tiện nghi vị trí đẹp

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) CDT của tòa nhà là một công ty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. căn hộ chung cư được xây dựng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của chủ đầu tư chắc chắn cho mục tiêu chung cu Stown Tham Luong Quan 12 là một thương hiệu căn hộ cao cấp. dự án chung cư Stown bố trí tiện nghi


Stown
Căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4

Dự án chung cư Stown không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Nằm ngay trung tâm Quận Tân Bình, trên mặt tiền Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM là một lợi thế cho dự án. Với vị trí đắc địa như vậy, chung cu Stown Tham Luong Quan 12 tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

căn hộ Stown Quận 12 sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại khu căn hộ cao cấp Stown cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Stown Stown Quận 12 xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… khu căn hộ cao cấp Stown sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn.

Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn - một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. chung cu Stown Tham Luong Quan 12 được xem là một ngôi nhà theo phong cách châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Giá bán hợp lý chỉ từ đag cập nhật.... cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với đag cập nhật...., ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại Stown Stown Quận 12 cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Các căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Stown xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét