Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập một biểu tượng mới gần trung tâm

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là dự án bất động sản mang tới một môi trường sống cấp cao tại khu Nam sầm uất, trái tim mới của thành phố. căn hộ chung cư South Gate Tower một biểu tượng mới


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Phú Mỹ Quận 7

Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CĐT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Nằm kế bên khu đô thị mới Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Nguyễn Thị Thập sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 7 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. TP. Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại chung cu South Gate Tower Quan 7 được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được đảm bảo bởi thương hiệu Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà như một lời cam kết của CĐT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét