Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Lucky Garden Kim Tâm Hải đất nền Nhà phố chi tiết hoàn hảo tầm nhìn rộng

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) dự án lucky garden giai đoạn 2 là một trong những dự án nhà ở được xây dựng hướng đến những tiêu chí đáp ứng sống cao cấp, vừa mang đến một cuộc sống chất lượng tiện nghi, vừa đảm bảo môi trường sống thân thiện thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cư dân. đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải chi tiết hoàn hảo


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bán Đất Gần Cầu Rạch Tra Hóc Môn – Củ Chi Tp.HCM Gía Rẻ
địa chỉ tại đường tuyến đường Hà Duy Phiên , Huyện Củ Chi, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Tây Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn và toàn TP. Hồ Chí Minh. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Hà Duy Phiên, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.
Tiện nghi tuyệt vời tại đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Toàn bộ dự án bao gồm các khu đất nền đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Đặc biệt sống tại đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
dự án lucky garden giai đoạn 2 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. đất nền 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: {dien_tich_can_ho_3pn}. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Huyện Củ Chi, khu Tây Nam Sài Gòn, thì đất nền 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Sinh sống tại dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Giá bán hợp lý chỉ từ {gia_ban_tren_can} cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với {gia_ban_tren_can}, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 8,5tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Rõ ràng, dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải không hề thua kém những khu đô thị của chủ đầu tư khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét