Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân cuộc sống 5 sao sinh nhiều lợi

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) Vị trí chiến lược, phong thủy tốt, CĐT danh tiếng, không gian thiết kế ấn tượng, tiện ích lý tưởng… là những điểm được cả KH và nhà đầu tư phân tích cao tại dự án căn hộ chung cư Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be – Siêu thành thị của CĐT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC mới tại cửa ngõ Đông. chung cư cao cấp Orchid Park cuộc sống 5 sao


Orchid Park
Dự án Đất Nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Bình Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

Những Orchid Park Phú Xuân nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Huyện Nhà Bè mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Ngoài là dự án căn hộ giá rẻ, Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Huyện Nhà Bè, Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Đặc biệt, khi làm việc ở xa, công việc của bạn bận rộn và không có thời gian luyện tập thể thao như gym, bơi lội… thì khi làm việc tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể rèn luyện sức khỏe và tập thể dục. Chỉ ít phút từ khu căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP. Hồ Chí Minh…Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Orchid Park Phú Xuân đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Orchid Park ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Lựa chọn khu căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng khu căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét