Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ DeLaSol tương lai an cư sống văn minh

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) du an DeLaSol Capitaland quan 4 là dự án căn hộ chung cư được triển khai sau tại khu dân cư Capitaland, sau Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm. CDT của du an DeLaSol Capitaland quan 4 là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), đây là tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực BĐS Saigon. chung cư DeLaSol tương lai an cư


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án căn hộ DeLaSol tiếp giáp với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ DeLaSol sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Một trong những yếu tố bổ sung chính là khu căn hộ DeLaSol nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu căn hộ DeLaSol còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu căn hộ DeLaSol. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CĐT trang bị trong khuôn viên dự án.

Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. căn hộ DeLaSol sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách châu á hiện đại. căn hộ DeLaSol được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. CĐT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Chính sách bán hàng của du an DeLaSol Capitaland quan 4 : với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu căn hộ DeLaSol phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Hiện nay, Quận 4 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu căn hộ DeLaSol khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Quý khách dự án khu căn hộ DeLaSol liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp.
Hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét