Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Ước mơ về một mái ấm gia đình trọn vẹn cùng khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh là khu đô thị khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của CDT là Công ty CP đầu tư Hoàng Gia, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu chung cư căn hộ như chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh . căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ cuộc sống đẳng cấp


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
mua Dự án Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông TP. Bắc Ninh, Hoang Gia New Melbourne không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bắc Ninh mà còn có vị thế kề cận trung tâm Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh địa chỉ tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh , Bắc Ninh, TP. Bắc Ninh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại thành phố Bắc Ninh. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CDT qua tên của dự án, chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện Nguyễn Văn Cừ, tuy nhiên, CDT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Hoang Gia New Melbourne được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ đag cập nhật...., theo tiêu chuẩn 4 sao. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ đag cập nhật...., đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ đag cập nhật..... Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Viettinbank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá đag cập nhật.... ).

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét