Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Khu dự án My Paradise Sơn Kim Land phong cách năng động giao thông tốt

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) Phải nói rằng, chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là một tuyệt tác về nghệ thuật được CĐT dự án nhà ở tạo nên bên sông Saigon. Vẻ đẹp của nó thu hút những ánh nhìn, và mong muốn sở hữu. bởi vậy giá trị của chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sẽ ngày dần được nâng cao. khu căn hộ My Paradise phong cách năng động


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 4 Quy Hoạch Kết Nối

Thêm vào đó, khi sống tại dự án My Paradise bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TP.HCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 . Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.

Chất lượng chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 được CĐT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, dự án My Paradise còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Mỗi chi tiết tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, CĐT mong muốn mỗi căn hộ tại dự án khu dự án My Paradise Sơn Kim Land sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu dự án My Paradise Sơn Kim Land đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, công ty muốn làm việc trong không gian mở hiện đại, năng động, hiệu quả và là xu hướng xây dựng của các hệ thống văn phòng trên toàn thế giới.
Phòng kinh doanh dự án 0903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét