Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Lucky Garden Kim Tâm Hải dự án nội thất hiện đại giáp trung tâm

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà dự án lucky garden củ chi mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải nội thất hiện đại


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Tìm hiểu thêm: Giá Đất Hóc Môn 2018
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Lucky Garden Huyện Củ Chi, Nhà phố Lucky Garden hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Sở hữu một dự án lucky garden củ chi sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không đất nền giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi dự án lucky garden củ chi có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Huyện Củ Chi vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Tây Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại Nhà phố Lucky Garden một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Hiện nay, các dự án đất nền Nhà phố giá rẻ đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Đặc biệt sống tại khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
Thiết kế đất nền theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Các đất nền bên trong Nhà phố Lucky Garden được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các đất nền cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
dự án lucky garden củ chi được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của CTCP Kim Tâm Hải đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Giá của đất nền tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi của CTCP Kim Tâm Hải không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Hơn nữa dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao đất nền". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét