Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân siêu dự án giữa lòng đô thị

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) Cập nhật mới nhất thông tin mở bán căn hộ Akari City , quý khách nên biết trước khi xem tiến độ căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân. Với những chính sách bán hàng hiệu quả và hệ thống các sàn liên kết cùng chính nhân viên của CDT, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm thành công tại khu vực Bình Tân cuối năm nay. khu căn hộ Akari City Bình Tân hài lòng quý khách hàng


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Thời gian qua, Akari City Nam Long không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Bình Tân. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Bình Tân như: các khu đô thị đang được xây dựng như: ehome 3, diamond riverside, city gate, avila 2, hay các quận xung quanh như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ...… xung quanh căn hộ Akari City hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân căn hộ Akari City được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc.
Đến với Akari City Nam Long, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại căn hộ Akari City được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Với mức giá dự kiến từ 24tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán căn hộ Akari City được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Tân cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét