Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Căn hộ Summer Residences Quận 4 khẳng định đẳng cấp, tiện nghi và riêng tư

(https://chungcuorchidpark.blogspot.com/) Thị trường căn hộ chung cư tại Quận 4 có thể nói là đang phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù nguồn cung của thị trường căn hộ chung cư này rất lớn, song có thể thấy nhu cầu của quý khách hàng vẫn đang biểu hiện sự áp đảo rõ rệt. Trong thời gian cuối năm 2017, có nhiều dự án nhà ở BĐS trên Quận 4 sẽ công bố. căn hộ chung cư Summer Residences căn hộ đa dạng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

du an Summer Residences Quan 4 tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, du an Summer Residences Capitaland quan 4 của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Từ vị trí Summer Residences Summer Residences Capitaland có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu du an Summer Residences Quan 4 sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Ngoài ra, Summer Residences Summer Residences Capitaland còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Sở hữu một vị trí đẹp, Summer Residences Summer Residences Capitaland còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới Summer Residences Summer Residences Capitaland.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các du an Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. căn hộ Summer Residences Quận 4 có mức giá tốt nhất khu vực Quận 4 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Summer Residences Summer Residences Capitaland là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Có thể nói, căn hộ Summer Residences Quận 4 là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TP. Hồ Chí Minh .
Bộ phận hỗ trợ quý khách Phone - 0905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét