Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Ý nghĩa của Block The Opera tạikhu dự án cao cấp Long Hưng City

Có thể khẳng định ngay, Long Hưng City là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Long Hưng City để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. đất nền Long Hưng City nằm tại cửa ngõ


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Khu Đô Thị Mới Long Hưng City sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như biet thu Long Hung City Bien Hoa quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Long Hưng City vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… . Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Đồng Nai. càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung đất nền cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Nằm trong vị trí chiến lược của Đồng Nai, cư dân chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Các gia đình tại đất nền Nhà phố Long Hưng City hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại một khởi đầu hoàn hảo.
Ngoài ra, thiết kế Long Hưng City theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Nội thất và không gian bên trong đất nền đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu biet thu Long Hung City Bien Hoa . Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của đất nền, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Hiện tại giá mỗi đất nền khu dự án cao cấp Long Hưng City từ {gia_ban_tren_can}. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một .
Người mua khu dự án cao cấp Long Hưng City nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua đất nền, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, chủ đầu tư luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích đất nền, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán {gia_ban_tren_can}, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét