Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Cao cấp căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông – Cuộc sống hàng ngày sang trọng, lịch lãm

CDT chia sẻ, Golden Peninsula Binh Trung Dong thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. căn hộ chung cư Golden Peninsula tiện ích 5 sao


Golden Peninsula
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củacăn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông:CÓ MỘT 800 TRIỆU BẠN SẼ ĐẦU TƯ CĂN HỘ ORDCHID PARK NHƯ THẾ NÀO?
Sở hữu căn hộ bán căn hộ orchid park cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, bán căn hộ orchid park chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Bình Trưng Đông của trục giai thông huyết mạch vành đai. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Golden Peninsula Binh Trung Dong còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT Golden tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Chưa hết, sức hút của căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT Golden Peninsula còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Golden Peninsula Binh Trung Dong mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 124 m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của bán căn hộ orchid park mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của bán căn hộ orchid park sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Bình Trưng Đông do CDT là Cty Golden, với giá trung bình chỉ tầm 2,2 tỷ/căn, có thể nói căn hộ nhà bè có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét