Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không gian an lành chuẩn mực mới

căn hộ Gem Riverside - Khi tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm ngôi nhà phù hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này có ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc thông thương. căn hộ Gem Riverside không gian an lành


Gem Riverside
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Tại Huyện Quận 2, TP.HCM xuất hiện một căn hộ Gem Riverside. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Đến với căn hộ Gem Riverside , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Vừa qua, Tập đoàn căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc lựa chọn Đất Xanh là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Đất Xanh , CDT kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố.
Ngoài ra các thiết kế của căn hộ Gem Riverside cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy mua chung cu Gem Riverside được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
căn hộ Gem Riverside sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Đất Xanh đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư căn hộ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Không chỉ thế, CDT còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com


Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét