Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Sang trọng & Hiện đại bên trong đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi 3 phòng ngủ

đất nền Bình Mỹ Center sở hữu những loại diện tích nào? Sắp tới đây, , chủ đẩu tư CTCP Lan Phương sẽ cho ra mắt block đầu tiên của ban dat nen Binh My Center , nhằm giúp cho quý khách hàng tìm được lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu và tầm tài chính của mình, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ các loại diện tích đất nền của dự án hot nhất Hà Duy Phiên hiện tại. dự án Bình Mỹ Center giáp với trung tâm


Bình Mỹ Center
Vị trí của ban dat nen Binh My Center  không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Kế tiếp đó là trục đường tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Huyện Củ Chi, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân .
Những người từng sống ở đất nền mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu đất nền nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều đất nền ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển đất nền Bình Mỹ Center đã rất chú trọng đến chi tiết này. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% đất nền tại ban dat nen Binh My Center là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CDT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm đất nền có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong đất nền cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi nói riêng và toàn thể khu đô thị ban dat nen Binh My Center sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai khu Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%
Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Với những điều trên không lạ gì khi đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi thu hút nhà đầu tư.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét