Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

TDH Riverview trong khu quy hoạch thiết kế mở cạnh trung tâm

chung cu Orchid Park là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. trong khu quy hoạch TDH Riverview thiết kế mở


 TDH Riverview
Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  du an TDH Riverview Thu Duc nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Khi sinh sống tại du an TDH Riverview Thu Duc, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Ngô Chí Quốc Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Sky City Binh Chanh dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho chung cu Orchid Park không gian trong lành nhất.
Tiện ích Sky City Binh Chanh : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… Sky City Binh Chanh ngay bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Khi sống tại Sky City Binh Chanh cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ.
Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, chung cu Orchid Park được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. du an TDH Riverview Thu Duc được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. Gửi chọn niềm tin vào TDH Riverview là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay.
Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư. Ngoài ra CĐT Thủ Đức House của CĐT Thủ Đức House cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán.
Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất! CĐT Thủ Đức House cuộc đua đầy hấp dẫn
Phone - (+84)905222379 căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét