Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn.

Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà căn hộ q7 Saigon Riverside mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” khu căn hộ Q7 Saigon Riverside xây dựng tiêu chuẩn


Q7 Saigon Riverside
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Khải Vy Group tiếp tục giới thiệu đến thị trường căn hộ Akari City tọa lạc ngay mặt tiền số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vị trí của Q7 Saigon Riverside cũng rất đắc địa. Q7 Saigon Riverside nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. lucky garden sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...
Khu lucky garden ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng Q7 Saigon Riverside bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CDT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP. Hồ Chí Minh.
Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CDT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP. Hồ Chí Minh. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Các Q7 Saigon Riverside khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn Q7 Saigon Riverside luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
{noi_dung_Phú Thuận} Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Các căn hộ tại Q7 Saigon Riverside xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Để biết thêm thông tin về căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside , vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh dự án 0905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét